Mô tả công việc

1. Nhận đơn hàng hằng ngày của Nhà hàng làm trên phần mềm, add vào file tổng hợp và gửi cho NCC, tiến hành đặt hàng theo đúng quy trình;
2. Điều phối , xử lý các thông tin về hàng hóa (giao thiếu, sai hàng, không đúng quy cách, giao trễ,…) giữa Nhà hàng và NCC . Đảm bảo thông tin phải được nắm rõ và xử lý kịp thời;
3. Làm đề nghị thanh toán với các đơn hàng đã được duyệt;
4. Thường xuyên lên lịch tới nhà hàng để kiểm tra tình hình mặt hàng, nắm bắt rõ và hiểu hàng hóa;
5. Các yêu cầu khác theo sắp xếp của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên kinh nghiệm thu mua cho hệ thống nhà hàng, khách sạn);
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
- Thành thạo Word, Excel, Internet và sử dụng các trang thiết bị văn phòng;
- Cẩn thận, trung thực.

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp cơm trưa: 650.000 đồng/ tháng;
- Chế độ làm việc: 6 ngày / tuần;
- Phép năm: 12 ngày phép / năm;
- Lương tháng 13, thưởng tháng 14 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới
Lầu 5, Tòa nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
09/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Mua Hàng
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới
Nộp đơn