Nhân viên mua hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty
- Trình hồ sơ đánh giá cho trưởng phòng xem xét và phê duyệt
- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng, hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung cấp
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng
- Theo dõi cập nhật các mặt hàng và giá của các nhà cung cấp
- Định kỳ khảo sát giá cả thị trường với tất cả loại hàng thường xuyên biến động về giá
- Báo cáo trưởng phòng kết quả khảo sát
- Kiểm tra lượng hàng các bếp gọi theo định lượng chuẩn phòng Điều hành chuyển sang
- Đặt hàng các nhà cung cấp
- Giải quyết các tình huống phát sinh xảy ra khi nhận hàng, có phương án dự phòng
- Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh hoặc các nhiệm vụ trưởng phòng giao
Yêu cầu công việc
* Trình độ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học khoa Kế Toán, QTKD
- Vi tính văn phòng thành thạo
* Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
* Kinh nghiệm
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
* Phẩm chất cá nhân
- Chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhiệt tình trong công việc
- Sáng tạo, linh hoạt trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca)