Nhân Viên Mua Hàng (Biết Tiếng Anh Tại Hải Phòng - Purchasing Staff)
Mô tả công việc
1. Phụ trách các công việc liên quan đến khảo sát và thương lượng giá cả nhập khẩu nguyên liệu thô và thiết bị.
2. Khảo sát, so sánh và đàm phán giá cả các mặt hàng cần mua.
3. Quản lý, đánh giá, duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp
4. Phụ trách nghiệp vụ thanh toán, chuẩn bị các form biểu liên quan như: đơn đặt hàng, phiếu kiểm hàng, yêu cầu thanh toán v.v…
5. Các công việc khác do cấp trên giao phó
Yêu cầu công việc
1. Thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng
2. Cẩn thận, có trách nhiệm, nhạy bén với các con số.
3. Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản lý kinh doanh, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
4. Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh.
Please send your CV in English/中文履歷.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Khí Công Nghiệp Vinasanfu