Mô tả công việc

- Lập kế hoạch triển khai thực hiện mục tiêu công việc tháng/quý/năm đã được cấp quản lý duyệt.
- Đàm phán giá và các điều khoản trong hợp đồng ngoại thương (trực tiếp soạn thảo các điều khoản trong hợp đồng/phụ lục hợp đồng).
- Thực hiện các thủ tục mua hàng nhập khẩu.
- Phân tích xu hướng giá và tình hình cung ứng nguyên liệu trên thế giới.
- Theo dõi và đưa ra các giải pháp giải quyết tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm hàng nhập khẩu.
- Giải quyết các chi phí phát sinh ngoài thỏa thuận trên hợp đồng (lưu cont., lưu bãi, sửa chữa cont.; hàng sự cố liên quan đến số lượng hàng hóa), các lỗi phát sinh từ nhà cung cấp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp.
- Đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ.
- Đề xuất giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn, vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác kinh doanh với nhà cung cấp.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất kết quả thực hiện công việc theo quy định và yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Sức khỏe tốt, giọng nói dễ nghe, từ 28 đến 40 tuổi.
- Tự tin trong giao tiếp, đàm phán/thương lượng với nhà cung cấp.
- Thành thạo tiếng Hoa giao tiếp với NCC nước ngoài, sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm/ứng dụng mua hàng.
- Năng động, cẩn thận, chịu khó, trung thực, hòa đồng và hỗ trợ tốt cho đồng nghiệp.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành: Ngoại thương, Ngôn ngữ, Kinh tế, Xuất nhập khẩu,...
- Có kinh nghiệm làm việc thực tế ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Mua hàng Quốc tế, hiểu về thủ tục chứng từ nhập khẩu tại các công ty thương mại, dịch vụ hàng hóa XNK, mua hàng trực tiếp nước ngoài.
* Địa điểm - thời gian làm việc:
- Địa điểm làm việc: trụ sở chính Công ty - Lô 22 Đường số 7, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8g00 - 17g00), Thứ 7 từ 8g00 đến 12g00. Chiều Thứ 7, Lễ/Tết được nghỉ theo quy định của Nhà nước.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm thực tế của từng ứng viên khi phỏng vấn.
- Thưởng cuối năm căn cứ theo đánh giá hoàn thành mục tiêu công việc của cá nhân và kết quả hoạt đông kinh doanh của Công ty.
- Phép năm: 12 ngày/năm.
- Phụ cấp: cơm trưa (có đầu bếp nấu ăn tại Công ty), công tác phí/xe công tác....
- Quà tặng: dịp sinh nhật, noel, trung thu, 8/3...
- Du lịch và Team building định kỳ hàng năm.
- Các phúc lợi: bảo hiểm 24/24, hiếu hỉ, thai sản, ốm đau, khám sức khỏe định kỳ được Công ty quan tâm thực hiện tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Mua hàng
Logo Công ty TNHH Kiến Vương Công ty TNHH Kiến Vương
Lô 22, Đường số 7, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A,, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Hoa

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Nhân Viên Mua Hàng (Nhập Khẩu)
Công ty TNHH Kiến Vương
Nộp đơn