Nhân Viên Mua Hàng (Nội Thất)
Mô tả công việc
- Nhận thông tin đặt hàng từ Ban giám đốc và phòng kế hoạch
- Làm việc với nhà cung cấp trong và ngoài nước để lấy báo giá, so sánh báo giá để trình BGD
- Kiểm tra chi tiết và lên đơn đặt hàng
- Nhập và cập nhật dữ liệu đơn hàng vào phần mềm (Tạo mã,tạo nhóm,…)
- Theo dõi tiến độ hàng hóa với nhà cung cấp và cập nhật liên tục với bộ phận kho, kế toán và cửa hàng về kế hoạch hàng kho để các bộ phận liên quan sắp xếp công việc
- Lên kế hoạch thanh toán chuyển bộ phận kế toán và chuẩn bị hồ sơ thanh toán tiền hàng cho nhà cung cấp khi đến hạn thanh toán
- Phối hợp với kho về việc kiểm tra hàng nhập kho và xử lý báo cáo hàng lỗi, thiếu hụt (nếu có)
- Phụ trách các báo cáo:Bảng tiến độ lô hàng,Báo cáo mua hàng, Báo cáo chi phí...
- Các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức cơ bản về Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, Logistics, Kho vận
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh: Mua hàng hoặc quản lý chuỗi cung ứng của công ty bán lẻ
- Kỹ năng :đàm phán, quản lý số liệu và phân tích
- Có kinh nghiệm mua hàng mua hàng nội thất và trang trí nội thất cổ điển, tân cổ điển, nội thất Châu Âu, Nội thất Bắc Âu
- Kỹ năng: Đàm phàm, theo dõi thanh toán, Xuất nhập khẩu, hiểu Incoterm 2000 và các phương thức thanh toán quốc tế.
- Tiếng Anh: biết giao tiếp và viết email với khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng. (Excel tốt).
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo chính sách công ty
- Thưởng Lễ, Tết, theo quy định của công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BH theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân viên Mua hàng11/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 23 tới 36 tuổi
Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept