Mô tả công việc

- Liên hệ với nhà cung cấp (nhà sản xuất).
- Báo giá đơn hàng, báo giá dịch vụ
- Tiến hàng đặt hàng với nhà cung cấp.
- Phối hợp với bộ phận kế toán để chuyển tiền nước ngoài.
- Theo dõi đơn hàng sau khi đã đặt hàng.
- Hỗ trợ giám đốc đàm phán với nhà cung cấp về giá, thời gian giao hàng, giao tiếp với đối tác nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 22- 35
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, chịu áp lực trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Cầu tiến trong công việc.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h -17h

Phúc lợi công việc

- Thu nhập giao động 8 - 12 triệu, có thể thỏa thuận theo năng lực mỗi ứng viên
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định pháp luật Lao Động
- Mức lương cứng + trợ cấp trách nhiệm + Hoa hồng Cao + Thưởng.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 247 / 1
Từ khóa:
Nhân viên Mua hàng
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tăng Minh Phát Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tăng Minh Phát
119 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Mua Hàng (Nữ - Biết Tiếng Anh)
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tăng Minh Phát
Nộp đơn