Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Staff)
Mô tả công việc
- Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa công cụ, linh kiện, máy móc, thiết bị từ các đơn vị nội bộ.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp phù hợp.
- Lập hồ sơ và trình ký nhà cung cấp được chọn.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng và giá cả của Trưởng phòng mua hàng và giám đốc nhà máy.
- Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử.
- Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa.
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : Năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu sản xuất kinh doanh của các phòng ban trong công ty.
- Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới.
- Bảo đảm giá cả mua hàng trung thực và chính xác.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
- Đảm bảo tuân thủ các qui định an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng/Đại học, các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương tự.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh