Nhân Viên Mua Hàng (Tiếng Hàn)
Mô tả công việc
- Tìm nguồn nhà cung cấp, đàm phán, quản lý hợp đồng, thanh toán, xây dựng quan hệ với NCC
- Quản lý kế hoạch mua hàng, theo dõi hàng về, giải quyết các vấn đề phát sinh về số lượng, chất lượng
- Quản lý nhân viên mua hàng, phân công nhiệm vụ, tổ chức vận hành
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên: phân bổ KPI, đánh giá, đào tạo, phát triển
- Tổ chức, vận hành các hoạt động để tiết kiệm chi phí mua hàng và thực hiện giải pháp để đạt được mục tiêu
- Quản lý tuân thủ, pháp lý liên quan đến hoạt động mua hàng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Hàn thành thạo.
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên mua hàng từ 7 năm trở lên
- EPE company Pur team working carrier over 3 years
- Có kinh nghiệm 2 năm về hệ thổng ERP hoặc SAP , Excel: thành thạo
- Cấp độ nâng cao (nói, nghe, viết, đọc) hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc thuần túy tại một nhà cung cấp Hàn Quốc đầu tiên của Samsung (hoặc LG) hoặc hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc thuần túy tại một công ty Toàn cầu.
- Kỹ năng: Có khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc lâu dài, làm việc dưới áp lực cao
- Có đầu óc tổ chức tốt
- Có khả năng thu thập và xử lý thông tin.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầu đủ các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Công ty có chế độ thưởng doanh thu 06 tháng/lần. Bình quân mỗi lần 01 tháng lương.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghiệp vụ ở mức độ cao hơn
- Công ty có thưởng tháng lương thứ 13. Các ngày lễ, tết đều có quà. Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Công ty có xe đưa đón nhân viên từ Hà Nội và từ thành phố Bắc Ninh về trụ sở công ty làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Wisol Hà Nội.