Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ của các đơn vị.
  • Kiểm tra, rà soát yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ tuân thủ đúng các quy định về hạn mức và cấp phê duyệt.
  • Tìm kiếm Nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu, thỏa thuận các điều khoản thương mại và đàm phán giá; đảm bảo quy cách sản phẩm đáp ứng yêu cầu của đơn vị đề xuất và tối ưu về chi phí.
  • Phối hợp với bộ phận kiểm soát chi phí để phân tích và đề xuất Nhà cung cấp trình lãnh đạo phê duyệt.
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng phòng Mua hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu,.. hoặc những chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, chấp nhận ứng viên mới ra trường tuy nhiên phải đảm bảo các phẩm chất đạo đức phù hợp văn hóa Tập đoàn.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng tìm kiếm, khảo sát các Nhà cung cấp uy tín trên thị trường.
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
  • Tự tin trong giao tiếp, cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng tổng hợp thông tin và sử dụng vi tính, thiết bị văn phòng thành thạo
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR) Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR)
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II - Phường Dĩ An - Thành phố Dĩ An - Bình Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trên đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Mua hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR)
Nộp đơn