Mô tả công việc

- Tiếp nhận và tư vấn các thủ tục liên quan trong lĩnh vực pháp lý, giấy phép lao động và Visa cho người nước ngoài...

- Soạn hồ sơ, theo dõi, nộp hồ sơ và xử lý hồ sơ đến khi hoàn thiện;

- Liên hệ với các cơ quan ban ngành liên quan để giải quyết hồ sơ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về hồ sơ xin giấy phép lao động, visa,…

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

- Có kĩ năng tin học văn phòng cơ bản Word, Excel

- Có ngoại hình, nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, cẩn thận.

Địa điểm làm việc: Số 9 đường số 12, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin nộp hồ sơ ứng tuyển

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tư Vấn HPN, địa chỉ: Số 9 đường số 12, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

Mức lương: theo thoả thuận khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường năng động

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc

- Thưởng theo doanh thu

- Lương tháng 13

- Được đóng bhxh đầy đủ, tặng quà lễ, sinh nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 545 / 13
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tư vấn HPN Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tư vấn HPN
Số 9 Đường số 12, Khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
03/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên nghiệp vụ hồ sơ
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tư vấn HPN
Nộp đơn