Nhân Viên Nhắc Nợ (Qua Điện Thoại)
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp
- Nhắc nhở Khách hàng về ngày và số tiền đến hạn cần thanh toán của Hợp đồng vay
- Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng sử dụng các kênh thanh toán thuận tiện, nhanh chóng
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt: giọng nói rõ ràng, lưu loát
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Chăm chỉ, chịu khó
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên: Sinh viên mới ra trường, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
+ Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - sáng Thứ 6: 7h30 - 17h00 & buổi sáng Thứ 7 (7h30 - 12h00)
- Làm việc tại văn phòng không đi thị trường
Phúc lợi công việc
- Thu nhập : 7 - 12 triệu ( tùy năng lực ) "LƯƠNG CƠ BẢN: 5,5 TRIỆU"
- Được tham hoạt động Teambuilding do Công ty tổ chức hàng năm.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc Trưởng nhóm, Giám sát, Quản lý.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Nhắc Nợ07/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam