Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp
- Nhắc nhở Khách hàng về ngày và số tiền đến hạn cần thanh toán của Hợp đồng vay
- Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng sử dụng các kênh thanh toán thuận tiện, nhanh chóng
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt: giọng nói rõ ràng, lưu loát
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Chăm chỉ, chịu khó
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên: Sinh viên mới ra trường, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
+ Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - sáng Thứ 6: 7h30 - 17h00 & buổi sáng Thứ 7 (7h30 - 12h00)
- Làm việc tại văn phòng không đi thị trường

Phúc lợi công việc

- Thu nhập : 7 - 12 triệu ( tùy năng lực )
- Được tham hoạt động Teambuilding do Công ty tổ chức hàng năm.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc Trưởng nhóm, Giám sát, Quản lý.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 484 / 0
Logo Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhắc Nợ (Qua Điện Thoại)
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Nộp đơn