Mô tả công việc

Job Summary/ Tóm tắt công việc:
1. Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động
- Cập nhật tình hình biến động nhân sự và các thông tin liên quan;
- Theo dõi biến động quỹ lương trích nộp BHXH, tổng hợp C12 hàng tháng, đối chiếu số liệu, thực hiện quyết toán BHXH hàng tháng;
- Làm thủ tục tăng, giảm, cấp thẻ BHYT, sổ BHXH cho người lao động công ty;
- Lập hồ sơ quyết toán các chế độ BHXH: Ốm đau, thai sản, TNLĐ, hưu trí, tử tuất, dưỡng sức cho người lao động;
- Quản lý số sổ BHXH, theo dõi biến động trong quá trình đóng BHXH của người lao động;
- Hướng dẫn người lao động trong công ty về các chế độ BHXH được hưởng, thủ tục giấy tờ cần thiết để được hưởng các quyền lợi BHXH;
- Thực hiện chi chế độ, đãi ngộ cho người lao động theo quy chế quy công ty;
- Theo dõi, thực hiện thủ tục đăng ký hoặc gia hạn phần mền khi đến hạn;
- Thực hiện các báo cáo, công văn giải trình hoặc công việc phát sinh liên quan ;
- Tổng hợp và chuẩn bị hồ sơ thanh kiểm tra định kỳ;
- Đề xuất giải pháp (nếu có).
2. Thực hiện các công việc liên quan đến Công đoàn
- Theo dõi kinh phí, đoàn phí công đoàn;
- Cập nhật danh sách đoàn viên, BCH công đoàn và các thông tin liên quan;
- Thực hiện chi chế độ, đãi ngộ cho người lao động;
- Theo dõi, cập nhật sổ sách các khoản thu, chi liên quan đến công đoàn;
- Báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Công đoàn cấp trên (Dự toán thu chi, Báo cáo thực lực, Báo cáo hoạt động Công đoàn định kỳ, Báo cáo lương thưởng, phép năm….);
- Chủ động cập nhật thông tin, quy định mới và xử lý các vấn đề liên quan ;
- Giải đáp các thắc mắc của người lao động;
- Tổng hợp và sắp xếp hồ sơ liên quan, lưu trữ theo quy định;
- Phối hợp, hỗ trợ các cán bộ phụ trách công đoàn của công ty thành viên xử lý các vấn đề liên quan;
- Tham gia công tác tổ chức các sự kiện của Công ty theo sự phân công của Trưởng phòng.
3. Nhiệm vụ quản trị nhân sự chung
- Cập nhật và theo dõi thông tin người lao động;
- Làm thủ tục giải quyết chế độ khi nhân viên nghỉ việc;
- Tham gia tổ chức công tác đánh giá nhân sự định kỳ, theo yêu cầu;
- Làm các thủ tục thi đua, khen thưởng, kỷ luật theo quy định;
- Soạn thảo các văn bản (Quyết định, quy chế, tờ trình,…), lưu trữ và quản lý các hồ sơ liên quan;
- Đánh giá định kỳ về các quy trình, quy định liên quan và có đề xuất điều chỉnh phù hợp;
- Tham gia xây dựng, cải tiến chính sách, quy chế, quy định tiền lương, thưởng, các đãi ngộ, chế độ phúc lợi khác của Công ty;
- Tham gia xây dựng các chỉ tiêu đánh giá kết quả công việc (KPIs) & chế độ tiền lương, thưởng cho người lao động;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật dân sự, Lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh;
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí liên quan, am hiểu về luật lao động, BHXH, Công đoàn;
- Sử dụng thành thạo work, Excel, sử dụng tốt các công thức trong Excel;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan: Phần mềm quản lý BHXH Ts24, Phần mềm chấm công.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 3
Logo Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát	Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Nhân Sự
Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Nộp đơn