Mô tả công việc
  • Tính và kiểm tra việc thực hiện BHXH, BHYT, BHTN…Đảm bảo thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN… các chế độ ốm đau, tai nạn, thai sản, chấm dứt hợp đồng, hưu trí đúng quy định – đúng thời hạn.
  • Đăng ký mã số thuế TNCN và số thuế TNCN phụ thuộc cho người lao động.
  • Kiểm tra mã số thuế TNCN cho tất cả nhân viên.
  • Giải quyết chế độ chính sách xã hội đúng quy định – đúng thời hạn.
  • Đảm bảo kiểm soát các thủ tục tăng/ giảm lương cho cán bộ nhân viên đúng quy định.
  • Theo dõi việc giải quyết chính sách - chế độ người lao động: Thôi việc, thai sản, đau ốm, chế độ dưỡng sức, nghỉ hưu… theo chính sách công ty phù hợp với quy định của nhà nước Việt Nam…
  • Chốt sổ và trả sổ cho người lao động nghỉ việc.
  • Quản lý bảng chấm công; quản lý dữ liệu chấm công trên hệ thống.
  • Kiểm tra dữ liệu phép năm, ngày nghỉ theo quy định.
  • Lập và kiểm tra hợp đồng lao động cho nhân viên mới
  • Làm phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng, quyết định chấm dứt hợp đồng
  • Đảm bảo hợp đồng lao động và phụ lục hợp đồng lao động được trao cho người lao động đúng thời hạn.
  • Thiết lập hồ sơ và cập nhật hồ sơ nhân sự cho nhân viên mới.
  • Quản lý hồ sơ nhân viên
  • Cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan cho Trưởng phòng Nhân sự và Ban Giám đốc Công ty.
  • Và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành: Quản trị nguồn nhân lực, khối ngành kinh tế,..
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, bảo hiểm. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất, xây dựng quy mô trên 200 nhân viên.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
  • Nắm vững kiến thức liên quan đến Luật Lao động; chính sách chế độ.
  • Nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm, trung thực.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel tốt.
  • Có tinh thần hợp tác, làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập khởi điểm: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
  • Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
  • Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
  • Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
  • Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định củaCông ty;
  • Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 5
Logo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam
7A/68 Thành Thái, Tòa nhà Trung Nam - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kỹ thuật Trung Nam
Nộp đơn