Mô tả công việc

- Thực hiện công tác báo tăng/giảm, làm hồ sơ thanh toán, giải quyết chế độ BHXH, Bảo hiểm PVI;
- Hỗ trợ chấm công, tính lương cho CBNV;
- Quyết toán thuế TNCN (chưa biết sẽ được đào tạo;
- Thực hiện công tác hành chính; Tiếp nhận hồ sơ, chứng từ, xử lý chi phí đi đường của tài xế; thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao;
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn;

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về nghiệp vụ BHXH;
- Ưu tiên ứng viên thành thạo MS Office (đặc biệt là excel); nghiệp vụ bảo hiểm PVI;
- Chịu khó trong công việc, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp
NƠI LÀM VIỆC
- Tầng 02 - Tòa nhà Thuận Hải, Lô Vb20a2, Đường số 24, Khu chế xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM;

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận ( từ 8,500,000 - 9,000,000) theo kết quả phỏng vấn;
- Tham gia đầy đủ BHXH, bảo hiểm PVI cho CBNV;
- Xét duyệt nâng lương định kỳ hàng năm cho CBNV;
- Phụ cấp cơm trưa, thưởng các dịp Lễ, Tết, Thưởng tháng 13, Thưởng cuối năm;
- Được bồi dưỡng thêm các nghiệp vụ về quyết toán thuế TNCN, bảo hiểm PVI;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại Thuận Hải Group - đơn vị cung cấp các giải pháp năng lượng lớn nhất Việt nam trong khối tư nhân;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 6
Logo Công ty Cổ phần Thuận Hải Công ty Cổ phần Thuận Hải
Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Thuận Hải
Nộp đơn