Mô tả công việc
  • Tổng hợp và báo cáo chấm công, chấm phép, biến động nhân sự, xếp hạng khen thưởng, kỉ luật...
  • Hỗ trợ tính lương và công tác tuyển dụng nhân viên.
  • Theo dõi và cập nhật hồ sơ, thông tin nhân viên lên hệ thống quản lý.
  • Nhận hồ sơ, trình kí, luân chuyển, ban hành các hồ sơ về nhân sự.
  • Kiểm soát danh sách và theo dõi thực hiện các chế độ cho cán bộ công nhân viên.
  • Làm các báo cáo định kì.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu từ 01 năm ở vị trí tương đương, thành thạo Excel là một lợi thế.
  • Có trách nhiệm với công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và làm việc nhóm
Phúc lợi công việc
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn.
  • Chế độ phép năm, chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát, sinh nhật, quà tặng lễ tết…
  • Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ mỗi năm.
  • Thưởng sáng kiến cải tiến, khen thưởng hoàn thành công việc…
  • Bao ăn trưa.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 2
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tân Công Ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tân
1016 A Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tân
Nộp đơn