Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty khi có nhu cầu tuyển dụng.

- Tiếp nhận nhân sự mới, soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho CBCNV.

- Quản lý hồ sơ bảo hiểm xã hội, báo tăng, giảm bảo hiểm xã hội hàng tháng và giải quyết các chế độ cho người lao động khi phát sinh.

- Tính lương, thưởng cho CBCNV hàng tháng.

- Đăng ký mã số thuế cho CBCNV, đăng ký người phụ thuộc, quyết toán thuế TNCN cho CBCNV; lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng; lập báo cáo tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN.

- Soạn thảo các văn bản hành chính: Quyết định, tờ trình, công văn,…

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, luật hoặc các ngành có liên quan

- Có ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí tương đương

- Tiếng Anh giao tiếp

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

- Tác phong làm việc: nhanh nhẹn, trung thực,…

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 5
Logo Công ty CP Xi măng Tây Đô Công ty CP Xi măng Tây Đô
Km 14, Quốc lộ 91 - Phường Phước Thới - Quận Ô Môn - Cần Thơ
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2023

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Nhân sự
Công ty CP Xi măng Tây Đô
Nộp đơn