Mô tả công việc

1. Tuyển dụng và Đào tạo:

- Xác định nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng.

- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên.

2. Quản lý hồ sơ nhân viên:

- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, bao gồm các hợp đồng lao động, phổ biến cơ bản các phần mềm công ty đang sử dụng.

- Thu thập, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên, bao gồm thông tin cá nhân, hợp đồng lao động, quyết định lương, thưởng và các tài liệu liên quan.

- Cập nhật thông tin nhân sự và duy trì file quản lý thông tin nhân viên.

- Quản lý thời gian làm việc, nghỉ phép, và các chế độ khác của nhân viên.

3. Quản lý lương và phúc lợi, các văn bản hồ sơ của công ty:

- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến thông tin của công ty.

- Đảm bảo việc thực hiện các chính sách phúc lợi như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và các chính sách phúc lợi khác.

- Tạo các văn bản thông báo và thông báo đến toàn thể nhân viên về các quyết định, thông tin của công ty.

- Lưu trữ hồ sơ, các biên bản quy định, thông báo của công ty đã ban hành.

4. Phát triển nguồn nhân lực:

- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.

- Xây dựng lộ trình thăng tiến, đánh giá hiệu quả làm việc và kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.

6. Văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc:

- Thực hiện công tác xây dựng, triển khai và quản lý các chương trình đào tạo và hoạt động truyền thông nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả giao tiếp, gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả của các chương trình và hoạt động.

- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ như email, bản tin nội bộ, mạng xã hội nội bộ, bảng thông báo, v.v.

7. Báo cáo và phân tích:

- Thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu nhân sự để hỗ trợ các quyết định chiến lược.

- Theo dõi và báo cáo về các chỉ số hiệu quả công việc, tỷ lệ biến động nhân sự và các vấn đề khác liên quan đến nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan.

- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự hoặc các vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, Outlook.

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc, có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.

- Có tư duy sáng tạo, khả năng nghiên cứu và trao dồi kiến thức.

- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 10.000.000 đến 15.000.000 tùy năng lực.

- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn.

- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 577 / 7
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Và Chuyển Đổi Số Đại Nam Công ty TNHH Đầu Tư Và Chuyển Đổi Số Đại Nam
Số 9 đường số 6B, khu dân cư Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
04/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên Nhân sự
Công ty TNHH Đầu Tư Và Chuyển Đổi Số Đại Nam
Nộp đơn