Mô tả công việc

- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng

- Tiếp nhận, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự, lương bổng, bảo hiểm xã hội, y tế cho nhân viên.

- Thực hiện các thủ tục hành chính văn phòng theo yêu cầu.

- Lập báo cáo nhân sự theo định kỳ.

- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính nhân sự hoặc các ngành liên quan.

- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.

- Kỹ năng sử dụng thành thạo văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.

- Chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Tiếng Anh khá

- Tin học văn phòng khá.

Phúc lợi công việc

- Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm

- Quà chúc mừng sinh nhật

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ

- 12 ngày nghỉ phép có lương.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 13 / 0
Logo Công ty Cổ phần Regal Group Công ty Cổ phần Regal Group
52-54 đường Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2024

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Regal Group
Nộp đơn