Nhân viên nhân sự làm việc tại quận 7
Mô tả công việc
- Đăng tin tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn.
- Post job ads, select appropriate applicants, arrange interviews.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động.
- Manage employee’s profile and labor contracts.
- Mua và quản lý văn phòng phẩm, các tài sản khác của công ty.
- Buy and manage stationery, other company’s assets.
- Biên dịch các tài liệu khi cần thiết.
- Translate documents as needed.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Other jobs requested by superiors.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên/ College degree or higher.
- Nhanh nhẹn, trung thực/ Active, honest,
- Giao tiếp tiếng Anh khá/ Good English communication
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động/ Professional, dynamic working environment;
- Mức lương khởi điểm là 7,300,000 đồng/ Starting salary: VND 7,300,000 ;
- Được đóng bảo hiểm trên tổng lương đầy đủ theo quy định của pháp luật bảo hiểm hiện hành/ Fully pay social insurance based on total salary in accordance with the current insurance law;
- Được tham gia các chế độ phúc lợi khác của Công ty: Du lịch hàng năm, du lịch Hàn Quốc đối với nhân viên ưu tú, kết hôn, sinh nhật, sinh con, tang lễ,…
- Other benefits of the Company, such as annual travel, Korean tour for excellent employees; marriage, birthday, childbirth and death allowances.
- Tăng lương hằng năm theo chế độ công ty, có cơ hội tham gia học tập và đào tạo tại Hàn Quốc/ Increase salary annually according to the company regime, have opportunities to study and be trained in Korea.
- Hưởng lương tháng 13, thưởng khi công ty đạt doanh thu đề ra, thưởng khi đạt mục tiêu thi đua nâng cao chất lượng công ty, thưởng khi hoàn thành tốt mục tiêu nhóm,…/ 13th month salary, reward when the company reaches the sales target, reward for reaching the target of the competition to improve the company's quality, reward for successfully completing team target, ...
- Hưởng 100 % lương trong thời gian thử việc/ Enjoy 100% of salary during the probationary period..
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 402 / 1
Từ khóa:
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH SHL ASEAN
KCN Mỹ Xuân B1 - Conac, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên
Ngày đăng tuyển
19/12/2019
19/12/2019
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Kỹ năng
Giải quyết vấn đề
Giải quyết vấn đề
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh
Tiếng Anh
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Ứng viên
Nữ
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Đi làm ngay tại Quận 5)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
Regulatory Affairs Intern
Công ty TNHH Qualtech Consulting
Tuyển Thực tập sinh (Có lương - Thủ Đức)
Công ty Cổ phần dịch vụ xây dựng địa ốc An Trường Thịnh
Nhân viên Pháp chế (Kiêm Kiểm soát nội bộ)
Công ty Cổ phần Upharma
Chuyên viên cấp phép dự án
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Chuyên viên ISO (Kiêm Thanh tra tuân thủ)
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Regulatory Affairs Intern
Công ty TNHH Qualtech Consulting
Việc làm tương tự
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
HR Staff
Công ty TNHH Hệ thống Truyền động Nidec (Việt Nam)
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
Nhân viên nhân sự làm việc tại quận 7
Công ty TNHH SHL ASEAN
Nộp đơn
Công ty TNHH SHL ASEAN