Mô tả công việc

- Thông báo lương, thu nhập cho người lao động

- Thực hiện tính, thu chi các khoản lương, thưởng cho người lao động.

- Lập các quyết định khen thưởng - kỷ luật, bổ nhiệm... của công ty.

- Lập danh sách thực hiện các chế độ theo yêu cầu của cơ quan BHXH.

- Thực hiện việc thanh toán chế độ BHXH phát sinh hàng tháng cho người lao động.

- Thực hiện công tác Thuế TNCN, hoàn thuế...

- Thực hiện việc ký kết HDLD và đánh giá tái ký HDLD.

- Đề xuất giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách chế độ, tiền lương, tiền thưởng vv...

- Cập nhật thường xuyên dữ liệu khi có sự thay đổi, phát sinh liên quan đến LĐTL.

- Tham gia thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động sau khi thay đổi chức danh.

- Thực hiện lưu trữ Hồ sơ nhân sự và cập nhật thông tin.

- Giải quyết các chế độ thôi việc chấm dứt HDLD.

- Báo cáo tình hình thực hiện lao động, tiền lương và thu nhập theo định kỳ (tháng, quý năm). Trên cơ sở tình hình thực hiện, dự kiến kế hoạch của kỳ tiếp theo.

- Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành liên quan

- Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác tiền lương ở các công ty có quy mô khoảng 300-500 nhân sự) Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Outlook...) và các phần mềm chuyên dụng (Vd: ERP, HRM, Misa, FAST...)

- Nắm bắt nhanh công việc;

- Giao tiếp và trình bày tốt;

- Am hiểu công việc luật lao động, luật BHXH;

- Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

- Chịu được áp lực trong công việc.

- Mạnh về kỹ năng tư vấn Luật lao động.

- Ưu tiên nhận việc ngay.

Phúc lợi công việc

1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)

- Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định

- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm

- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định

2. Môi trường làm việc :

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.

- Du lịch.

- Khám sức khỏe, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết

3. Cơ hội phát triển bản thân :

- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.

- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên

- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 660 / 3
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre
11 Nguyễn Trọng Quyền , Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên nhân sự tiền lương
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre
Nộp đơn