Mô tả công việc

- Cập nhật và hệ thống hóa các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động SXKD của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xây dựng, rà soát, hoàn thiện các văn bản phục vụ cho quá trình hoạt động của Công ty: Điều lệ, Nội quy lao động, Quy chế lương, Quy chế tài chính, Quy chế chi tiêu nội bộ…
- Thực hiện các thủ tục về đăng ký kinh doanh: Thay đổi vốn điều lệ, địa chỉ, bổ sung ngành nghề kinh doanh.
- Soạn thảo, soát xét và cung cấp các ý kiến pháp lý về Hợp đồng và các văn bản giao dịch khác: Hợp đồng trong lĩnh vực xây dựng, các biên bản ghi nhớ, thỏa thuận, cam kết…
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như của nhân viên Công ty
- Nghiên cứu và đề xuất hướng giải quyết cho các vấn đề liên quan đến pháp luật trong các hoạt động của Công ty
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới có liên quan đến các dự án Công ty đang và chuẩn bị thực hiện
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Thực hiện chức năng tham mưu cho Lãnh đạo về lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp
- Thực hiện các yêu cầu khác của Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu trình độ:
- Nam, từ 28 - 40t, tốt nghiệp trường Đại học Luật hoặc chuyên ngành tương đương.
- Có kinh nghiệm trong công việc pháp lý hoạt động xây dựng là một lợi thế.
2. Yêu cầu khác:
- Có kiến thức về pháp luật liên quan đến đầu tư xây dựng, các loại hợp đồng kinh tế.
- Am hiểu quy định pháp luật về Đầu tư xây dựng.
- Kỹ năng tư vấn pháp luật tốt.
- Khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản hành chính.
- Khả năng thu thập thông tin nhanh, có chọn lọc tốt và am hiểu về thị trường.
3. Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo: Word, Excel
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tư duy logic, phản biện.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận tùy vào kinh nghiệm và năng lực, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Được thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, đầy cảm hứng và có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 870 / 21
Logo Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng 319 Miền Nam Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng 319 Miền Nam
Số 20 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 28 tới 40 tuổi
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng 319 Miền Nam
Nộp đơn