Mô tả công việc
  • Tư vấn về kiến thức luật doanh nghiệp cho khách hàng và trong công ty;
  • Xây dựng, soạn thảo, trực tiếp thực hiện các thủ tục doanh nghiệp, đầu tư, lao động,...
  • Trực tiếp trao đổi với khách hàng, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết vụ việc;
  • Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục theo yêu cầu;
  • Xử lý công việc theo tình hình thực tế.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật trở lên;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, lao động, đầu tư, hải quan,...;
  • Thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng :Word, Excel,...;
  • Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc;
  • Không yêu cầu tiếng anh, nhưng ưu tiên biết tiếng anh;
  • Có thể đi công tác xa theo sự phân công của công ty;
  • Làm việc tại: An Phú, Thuận An, Bình Dương;
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h - 17h chiều, nghỉ trưa 1 tiếng).
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thương lượng;
  • Đóng BHXH theo quy định hiện hành;
  • Nghỉ lễ tết, thưởng lương tháng 13 theo quy định Luật Lao động;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 587 / 15
Logo Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Vĩnh Hà (YONG XIA) Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Vĩnh Hà (YONG XIA)
187 Lý Thái Tông - Phường Suối Hoa - Thành phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/03/2022

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhanh nhẹn, Chăm chỉ, Chịu được áp lực công việc

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Vĩnh Hà (YONG XIA)
Nộp đơn