Mô tả công việc
  • Thực hiện quá trình tìm kiếm, xác thực thông tin của khách hàng, đối tác và quản lý tài liệu văn phòng.-
  • Soạn thảo hợp đồng, chỉnh sửa, cập nhật và thẩm định tính chính xác của các văn bản được ban hành trong công ty.
  • Nghiên cứu các thông tư, nghị định, luật,... liên quan đến lĩnh vực mà công ty đang kinh doanh
  • Phối hợp các phòng ban liên quan, thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,…
  • Soạn thảo nội dung các HĐLĐ cho CBNV công ty. Tiến hành lập hồ sơ bảo hiểm cho nhân sự.
  • Phối hợp kiểm tra, lưu trữ các hồ sơ pháp lý liên quan đến hệ thống đại lí bán lẻ của doanh nghiệp.
  • Các công việc hành chính văn phòng khác.
Yêu cầu công việc
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản theo quy định của pháp luật
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập để có thể phối hợp nhịp nhàng với những bộ phận khác trong doanh nghiệp.
  • Tốt nghiệp ngành luật là 01 lợi thế
  • Kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
  • Ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...
  • Môi trường làm việc năng động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1414 / 186
Logo Công ty Cổ phần BK Energy Công ty Cổ phần BK Energy
21 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần BK Energy
Nộp đơn