Mô tả công việc
- Thực hiện, soạn thảo liên quan các giấy tờ pháp lý,...
- Cv sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm công tác: Trên 02 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng: thành thạo Tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, trình bày và thuyết phục khách hàng.
- Siêng năng, cẩn trọng trong công việc,
- Có sức khỏe tốt, trung thực, bảo mật thông tin của Công ty.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập cao, công việc ổn định, được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được ký hợp đồng lao động, được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… theo quy định của Nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (được thưởng các ngày Lễ, Tết, chế độ nghỉ mát hằng năm, chế độ tăng lương, thưởng định kỳ, thưởng theo năng lực làm việc và có nhiều cơ hội thăng tiến...)
- Được phụ cấp cơm trưa, tiền điện thoại, tiền xăng xe.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Từ khóa:
hồ sơ pháp lý

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty CP Phát Triển Hùng Hậu
Nộp đơn