Mô tả công việc

* PHÁP CHẾ:
- Tư vấn, giải quyết tranh chấp lao động
- Lưu trữ hệ thống dữ liệu chuyên môn
- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các loại hợp đồng của công ty.
- Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan; Rà soát pháp lý cho hệ thống văn bản tại Công ty
- Tư vấn, hỗ trợ pháp luật;
- Tham gia kiểm tra, kiểm soát chuyên môn pháp lý tại Công ty
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hóa đơn, các loại hợp đồng mua bán, tài liệu liên quan.
- Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết các loại hồ sơ, hợp đồng khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
* HÀNH CHÍNH:
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty.
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với đối tác, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, đặt xe cho sếp khi đi công tác...
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty, theo dõi sổ công văn ra vào, sổ hợp đồng, tài liệu.
- Thực hiện các công việc khác được giao và báo cáo theo quy trình quy định, theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 22 – 35 tuổi, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, hoặc chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách lịch sự, chuyên nghiệp
- Biết tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
- Chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân.
- Kinh nghiệm trên 3 năm trong lĩnh vực có liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát có thể dịch văn bản hoặc Tiếng Hoa giao tiếp ( biết Tiếng Hoa là một lợi thế)
- Kỹ năng tin học văn phòng, các kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, hợp đồng ( đặc biệt là Hợp đồng lao động, Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng mua bán...), am hiểu các kiến thức về Luật...
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ 2 - 6, nghỉ thứ 7, CN
- Địa điểm làm việc: Số 41, đường 31E, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, có cơ hội thăng tiến
- Mức lương 10-15 triệu
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Được hưởng chế độ, chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 theo quy định chung của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 993 / 38
Logo Công ty TNHH EGO Việt Nam Công ty TNHH EGO Việt Nam
Số 41 Đường 31E - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
21/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Pháp Chế (Kiêm Hành Chính)
Công ty TNHH EGO Việt Nam
Nộp đơn