Mô tả công việc

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
- Soạn thảo và gửi các công văn, giấy tờ, văn bản qua các bộ phận.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng liên quan.
- Chịu trách nhiệm về sàng lọc CV, hồ sơ, check mail các ứng viên phù hợp với vị trí của công ty.
- Đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên mới khi đã có kinh nghiệm.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm việc.
- Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi, không vướng bận con nhỏ dưới 6 tuổi.
- kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Phúc lợi công việc

- Hưởng lương và tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định công ty.
- Thưởng khi hoàn thành các kế hoạch công ty đề ra.
- Các vẫn đề khác cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 728 / 18
Logo Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại SAIKO Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại SAIKO
Tổ 38, Đường Trung Lương 6 - Phường Hoà Xuân - Quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
09/02/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Pháp Chế (Kiêm Hành Chính Nhân Sự)
Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại SAIKO
Nộp đơn