Mô tả công việc
- Giải quyết các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo quy định của pháp luật và theo đề nghị của các Phòng/ban/bộ phận (các thủ tục thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, chuyển đối giấy phép kinh doanh, đổi tên, các thủ tục liên quan đến chứng nhận đầu tư, chuyền nhượng vốn, các thủ tục liên quan đến đăng ký nhãn hiệu, bản quyền, sở hữu trí tuệ, các thủ tục đăng ký, chuyển đổi giấy phép ô tô, các thủ tục pháp lý liên quan vệ sinh môi trường, an toàn lao động, PCCC, các thủ tục chuyển quyền sở hữu đối với tài sản công ty, thủ tục xóa thế chấp…).
- Trực tiếp soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động pháp lý của Công ty như: điều lệ Công ty, các loại giấy ủy quyền, hợp đồng, phụ lục hợp đồng chuyển nhượng vốn và các nội dung liên quan khác.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng, các đơn vị đối tác, khách hàng … để giải quyết các tranh chấp liên quan đến pháp luật.
- Thường xuyên kiểm tra, rà soát, cập nhật các thủ tục pháp lý của Công ty nhằm đảm bảo theo đúng các quy định của Nhà nước và của Công ty. Đảm bảo luôn đầy đủ theo đúng quy định và kịp thời theo yêu cầu công việc của các Phòng/ban.
- Tổ chức đào tạo, thu thập ý kiến, góp ý & chỉnh sửa, soạn thảo các quy trình, quy định, quy chế cho công ty.
- Soạn thảo các loại hợp đồng mua bán hàng hóa, phụ lục, văn bản, công văn, ... của công ty. Kiểm tra chỉnh sửa các loại hợp đồng, Phụ lục HĐ kí với đối tác, khách hàng, NPP, mua sắm tài sản, vật tư, trang thiết bị, các hợp đồng dịch vụ với các đơn vị bên ngoài.
- Lập danh mục toàn bộ Hợp đồng bán hàng nguyên tắc toàn công ty
- Thực hiện các thủ tục pháp lý đối với các khoản nợ khó đòi
- Làm và gửi các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của BLĐ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học Luật trở lênChuyên môn: Luật tổng hợp, Luật thương mạiKinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kiến thức:
- Yêu cầu: tốt nghiệp đại học luật (TPHCM hoặc Hà Nội)
- Kinh nghiệm 03 năm pháp chế tại doanh nghiệp (quy mô trên 300 nhân viên)
- Kinh nghiệm: soạn thảo và kiểm soát hợp đồng mua bán, HĐ kí gửi, HĐ nguyên tắc, v.v….có kinh nghiệm thực hiện các dịch vụ pháp lý (điều chỉnh giấy phép KD, HS công chứng nhà đất, công chứng thế chấp v.v.)
- Kỹ năng: soạn thảo văn bản tốt
- Công việc liên quan: hỗ trợ các công việc hành chính (phong trào, team building của phòng HCNS)
Hiểu biết về pháp luật Việt Nam và các thông lệ quốc tếAm hiểu các thủ tục thành lập, giải thể, chia tách, sáp nhập … doanh nghiệpHiểu sâu sắc về các điều kiện hoạt động của doanh nghiệp theo đúng Pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tếAm hiểu các thủ tục đăng ký nhãn hàng, nhãn hiệu, xin cấp phép quảng cáo, đăng ký chất lượng, cấp phép đầu tư, đánh giá môi trường, ATLĐ, PCCC..Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc giải quyết tranh tụng, khiếu nại, tranh chấp..
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 452 / 2
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập Đoàn SUNHOUSE tại Thành Phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập Đoàn SUNHOUSE tại Thành Phố Hồ Chí Minh
151 Thành Mỹ, P.8, Q. Tân Bình
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế Làm Tại Tân Bình
Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập Đoàn SUNHOUSE tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn