Mô tả công việc

- Trực tiếp làm việc, tư vấn, thực hiện các thủ tục pháp lý cho các bộ phận trong Công ty, đối tác, khách hàng với các cơ quan nhà nước trong hoạt động đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh, giấy phép lao động,...
- Tư vấn, kiểm tra, soạn thảo các hồ sơ dự án, văn bản, hợp đồng và các pháp lý tài liệu khác theo yêu cầu của các bộ phận trong Công ty, đối tác, khách hàng.
- Nghiên cứu, cập nhật quy định pháp luật chuyên ngành, viết lý thuyết phân tích báo cáo, giải pháp xuất đề cho Ban lãnh đạo, các bộ phận trong Công ty, đối tác, khách hàng.
- Tham gia xây dựng, soạn thảo và ban hành các quy trình, quy chế, văn bản, nội dung tài liệu của Công ty.
- Tư vấn, tiến hành các thủ tục pháp lý, tham gia giải quyết tranh chấp đảm bảo quyền lợi của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Tiếp xúc đầu tư, làm việc với đối tác dự án, thực hiện hồ sơ và công việc hợp tác đầu tư, theo dõi và xử lý phát sinh trong quá trình hợp tác đầu tư...
- Tuyên truyền, phổ biến pháp luật và quản lý hồ sơ tài liệu pháp lý.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
- Bằng cấp: Từ Đại học trở lên
- Kinh nghiệm 5 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có chuyên môn về pháp lý doanh nghiệp, đầu tư
- Có kỹ năng phán quyết và giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Tiếng Anh thành thạo
- Số lượng cần tuyển: 01
- Địa điểm làm việc: Tầng 7 tòa nhà Smart views - 163-165 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Q1, HCM
Hồ sơ:
- Thư dự tuyển, CV (Tiếng Việt và Tiếng Anh), ảnh chụp trên CV không quá 06 tháng
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Đơn xin việc

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng và chế độ đãi ngộ tương xứng với kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được xét tăng lương hàng năm/ bất thường theo khối lượng công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, được đào tạo các kỹ năng mềm khác;
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 733 / 8
Logo Chi nhánh tại TPHCM Công ty TNHH N&V Bridge Chi nhánh tại TPHCM Công ty TNHH N&V Bridge
Tầng 7, Tòa nhà Smart View, 163-165 Trần Hưng Đạo - Phường Cô Giang - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tuổi
Nhân viên Pháp chế nội bộ
Chi nhánh tại TPHCM Công ty TNHH N&V Bridge
Nộp đơn