Mô tả công việc
  • Xây dựng và theo dõi, cập nhật hệ thống thông tin pháp luật liên quan đến kinh doanh bất động sản, quy hoạch đầu tư xây dựng khu dân cư, và các lĩnh vực có liên quan …, phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Nắm rõ và thực hiện các thủ tục chuyển đổi, chuyển nhượng, cho thuê, thừa kế, thế chấp, tặng cho … nhà - đất giữa cá nhân và với cá nhân, cá nhân với tổ chức; các quy định về quyền và nghĩa vụ của các bên khi làm thủ tục chuyển dịch bất động sản: Hồ sơ, thời hạn, nộp các loại thuế …
Yêu cầu công việc
  • Tuổi: từ 25 trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học: Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
  • Năng động, sáng tạo, chịu áp lực công việc.
  • Có kỹ năng nắm bắt và xử lý thông tin nhanh.
  • Nắm vững kiến thức pháp luật cơ bản và các văn bản pháp luật trong lĩnh vực Đầu tư, Xây dựng và Kinh doanh Bất Động sản và các lĩnh vực có liên quan (dân sự, hôn nhân gia đình, thừa kế…)
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 568 / 11
Logo Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng
89 Hoàng Quốc Việt - Phường Phú Thuận - Quận 7
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng
Nộp đơn