Mô tả công việc
  • Soạn hồ sơ, các thủ tục hành chính.
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Nam/ nữ ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên;
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng (email, word, excel..)
  • Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí hành chính văn phòng.
  • Nhanh nhẹn, năng động, kỹ năng giao tiếp tốt. Có sở thích đọc sách
  • Có kiến thức về Thuế, luật doanh nghiệp là một lợi thế.

Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Giờ hành chính từ 7h50 đến 17h (từ Thứ 2 đến Thứ 6); Thứ 7 làm từ 7h50 đến 12h; Nghỉ trưa Thứ 7 và Chủ nhật;
  • Địa điểm: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương hấp dẫn, đánh giá đúng năng lực.
  • Thực hiện review lương 6 tháng 1 lần.
  • Phúc lợi chi phí teambuilding cho nhân viên hàng tháng về các hoạt động ăn uống vui chơi trong team.
  • Du lịch công ty 1 năm 2 lần (Trong và ngoài nước).
  • Thường xuyên tổ chức các buổi tiệc “nhẹ - bự” như: các bữa ăn trưa nhà hàng; cơm tối nhà Sếp; sinh nhật nhân viên, tiệc tất niên và tất cả các ngày lễ/ tết…
  • Qùa tặng sinh nhật từng nhân viên mỗi tháng.
  • Chúng tôi có nhiều khóa đào tạo cho các bạn về kỹ năng mềm và kỹ thuật hàng tuần, hàng tháng trong công ty và ngoài công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Chỉ có ở eSmart – bạn sẽ được hưởng thêm chế độ Bảo hiểm Mở rộng theo chính sách của Công ty.
  • Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1236 / 95
Logo Công ty CP Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh (eSmart) Công ty CP Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh (eSmart)
117 - 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP HCm

Ngày đăng tuyển
12/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý
Công ty CP Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh (eSmart)
Nộp đơn