Mô tả công việc

- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hồ sơ, tài liệu, văn bản, hợp đồng trong lĩnh vực được phân công;
- Tư vấn pháp lý đối với các hoạt động quản lý doanh nghiệp nội bộ của Công ty;
- Hỗ trợ Phòng Kinh doanh về tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp lý kinh doanh bất động sản; hỗ trợ giải quyết khiếu nại/thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty;
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận khác trong Công ty liên quan đến vấn đề pháp lý, đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh của Công ty phải tuân thủ đúng pháp luật;
- Kiểm tra, rà soát các văn bản nội bộ đã ban hành nhằm kiến nghị kịp thời, điều chỉnh bổ sung thay thế cho phù hợp với quy định của Pháp luật;
- Giải quyết các vụ tranh chấp: Trực tiếp giải quyết hoặc phối hợp với luật sư/ Công ty tư vấn luật bên ngoài để giải quyết với các bên tranh chấp (Nếu có);
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ dự án, hồ sơ khách hàng theo đúng quy định;
- Tham gia các vụ việc giải quyết tranh chấp tại tòa án (nếu có);
- Báo cáo công việc thực hiện cho quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kiến thức về lĩnh vực BĐS và luật Doanh nghiệp, Tài chính…
- Tư duy tổ chức sắp xếp công việc khoa học
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng bao quát, giám sát công việc
- Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo; Giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Kỹ năng làm độc lập và nhóm;
- Kỹ năng thương lượng đàm phán.
- Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và thẩm định văn bản
- Trung thực và liêm chính trong công việc
- Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động và linh hoạt giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
- Kinh nghiệm trên 01 năm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Nữ, độ tuổi từ 24 – 30 tuổi.
- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
- Chịu được áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Tiền lương: 9.000.000đ – 13.000.000đ/tháng.
- Thưởng, hoa hồng trên từng dự án, sản phẩm.
- Thưởng kết quả kinh doanh, tháng 13+++
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và cách chế độ theo quy định pháp luật.
- Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building thú vị hấp dẫn.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 917 / 54
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản PN Real Công ty Cổ phần Bất động sản PN Real
133, đường Đặng Văn Bi - Phường Trường Thọ - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Bất động sản PN Real
Nộp đơn