Mô tả công việc

- Soạn thảo, kiểm tra và trình ký các văn bản, hồ sơ thành lập, thay đổi nội dung đăng ký Doanh nghiệp; các hồ sơ pháp lý có liên quan (Biên bản họp, Quyết định) theo chủ trương của Ban Lãnh đạo Tập đoàn;

- Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để nộp, xử lý và nhận kết quả hồ sơ;

- Trao đổi, làm việc, báo cáo và cập nhật thông tin với các bộ phận phòng ban có liên quan về các vấn đề phát sinh cần phải xử lý và kết quả công việc;

- Tư vấn, hỗ trợ, rà soát, cập nhật thông tin và cung cấp hồ sơ cho các bộ phận phòng ban (Phòng Tài chính, Kế toán, Kinh doanh);

- Rà soát, bổ sung và hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý Doanh nghiệp;

- Lưu trữ và quản lý hồ sơ pháp lý Doanh nghiệp;

- Soạn thảo, trình ký, ban hành, lưu trữ văn bản, công văn, thư mời, giấy ủy quyền;

- Liên hệ với các cổ đông, thành viên góp vốn, người đại diện theo pháp luật của các Công ty thành viên của Tập đoàn

- Hỗ trợ, tư vấn cổ đông/ thành viên góp vốn về việc chuyển nhượng liên quan đến việc chuyển nhượng cổ phần/phần vốn góp (thủ tục chuyển nhượng, hồ sơ thuế TNCN

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Luật hoặc liên quan

- Từ 1-2 năm kinh nghiệm

- Cẩn thận, có thể đi công tác

- Am hiểu Luật hiện hành và có kỹ năng soạn thảo văn bản.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 792 / 56
Logo Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn
Tòa nhà Royal Building, Số 225 Nguyễn Xí - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn
Nộp đơn