Mô tả công việc
  • Chuẩn bị tất cả hồ sơ tài liệu pháp lý cần thiết cho việc đệ trình, gia hạn giấy phép và đăng ký hàng năm theo yêu cầu luật định của các cơ quan quản lý khác nhau hoặc theo yêu cầu của các đối tác thương mại.
  • Làm việc với các cơ quan quản lý nhằm định hướng các chiến lược đệ trình phù hợp, các yêu cầu thử nghiệm cần tuân thủ. Tiếp tục theo dõi trong suốt thời gian cơ quan quản lý xem xét hồ sơ đệ trình, nếu được yêu cầu.
  • Duy trì tốt các cơ sở dữ liệu, hồ sơ pháp lý theo đúng trình tự thời gian.
  • Duy trì hệ thống lịch sử theo dõi thay đổi soát xét của các hồ sơ tài liệu đã trình cho các cơ quan quản lý hoặc đối tác.
  • Đề xuất thay đổi, xem xét và phê duyệt cho các nhãn mác, tài liệu tiếp thị quảng cáo … nhằm đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu pháp lý và luật định.
  • Cung cấp các quan điểm xem xét pháp lý cho các trường hợp khiếu nại của khách hàng và xác định nghĩa vụ báo cáo cho các cơ quan quản lý.
  • Hỗ trợ và tham gia vào các hoạt động như đánh giá nội bộ, đánh giá chứng nhận / cấp phép và xử lý khiếu nại khách hàng.
  • Tích cực tham gia nghiên cứu các vấn đề pháp lý và phổ biến thông tin cho các bộ phận liên quan.
  • Bảo vệ hoạt động của phòng ban và công ty bằng cách giữ bí mật thông tin.
  • Biên soạn và nộp báo cáo định kỳ theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ hoặc công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành luật, dược, kỹ thuật, y sinh hoặc các chuyên ngành khoa học liên quan khác.
  • Ngoại ngữ: Sử dụng được tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Khả năng thích ứng cao, linh hoạt trong giải quyết vấn đề và có kỹ năng giao tiếp.
  • Ưu tiên: có kinh nghiệm đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế hoặc thuốc và có nền tảng kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001, ISO 13485, GMP…).
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp cơm trưa.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
  • Nghỉ và thưởng Lễ Tết theo lịch nhà nước, hưởng tất cả chế độ theo quy định.
  • Tham gia teambuilding và du lịch hàng năm, được tổ chức các dịp 8/3, 20/10, sinh nhật, tất niên...
  • Lương thưởng tháng 13 và hiệu quả công việc cuối năm.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
  • Xét duyệt tăng lương 2 lần/ 1 năm.
  • Thứ 7 làm việc cách tuần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 661 / 29
Logo Công ty Cổ phần Nhà máy Trang Thiết bị Y tế USM Healthcare (USM Healthcare Medical Devices JSC) Công ty Cổ phần Nhà máy Trang Thiết bị Y tế USM Healthcare (USM Healthcare Medical Devices JSC)
Lô I-4b-1.3, Đường N3, Khu Công nghệ cao - Phường Long Thạnh Mỹ - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Nhà máy Trang Thiết bị Y tế USM Healthcare (USM Healthcare Medical Devices JSC)
Nộp đơn