Mô tả công việc

• Soạn thảo hồ sơ đăng ký mới các giấy phép lưu hành, phiếu công bố trang thiết bị y tế theo yêu cầu (ngôn ngữ trình bày: Tiếng Anh hoặc tiếng Việt, tùy thị trường).
• Đệ trình hồ sơ cấp phép đến các cơ quan có thẩm quyền; theo dõi, phúc đáp cho đến khi đạt được giấy phép.
• Quản lý hiệu lực, thực hiện gia hạn các giấy phép gần đến ngày hết hiệu lực.
• Làm việc với các bộ phận Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Quản lý chất lượng, Marketing, Kinh doanh, Lâm sàng… để tương tác đa chiều, vừa tổng hợp, nghiên cứu thông tin để hoàn thiện hồ sơ đăng ký lưu hành, vừa đưa ra các ý kiến pháp lý kịp thời và phù hợp.
• Xem xét và cho ý kiến trong các tài liệu như nhãn, catalog, tài liệu tiếp thị quảng cáo … nhằm đảm bảo đáp ứng các yêu cầu pháp lý và luật định.
• Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các tiêu chuẩn sản phẩm, các văn bản pháp luật liên quan đến mảng trang thiết bị y tế theo quy định của Việt Nam, Châu Âu và các nước khác theo yêu cầu…
• Soạn thảo công văn, biên bản và các tài liệu khác liên quan đến yêu cầu lưu hành sản phẩm
• Dịch văn bản, chứng nhận … liên quan khi có yêu cầu
• Duy trì tốt các cơ sở dữ liệu, hồ sơ pháp lý theo đúng trình tự thời gian; Duy trì hệ thống lịch sử theo dõi thay đổi soát xét của các hồ sơ tài liệu đã trình cho các cơ quan quản lý hoặc đối tác.
• Hỗ trợ và tham gia vào các hoạt động như đánh giá nội bộ, đánh giá chứng nhận/cấp phép và xử lý khiếu nại khách hàng.
• Bảo vệ hoạt động của phòng ban và công ty bằng cách giữ bí mật thông tin.
• Biên soạn và nộp báo cáo định kỳ theo quy định.
• Thực hiện các nhiệm vụ hoặc công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành luật, dược, kỹ thuật, y sinh hoặc các chuyên ngành khoa học liên quan khác.
• Ngoại ngữ: Sử dụng được tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), TOEIC từ 700 trở lên hoặc có chứng chỉ/ kỹ năng tương đương (chưa có chứng chỉ nhưng năng lực tốt, vui lòng ghi chú và thể hiện ở buổi phỏng vấn).
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.
• Khả năng thích ứng cao, linh hoạt trong giải quyết vấn đề và có kỹ năng giao tiếp.
• Ưu tiên: đã có kinh nghiệm đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế hoặc đăng ký thuốc hoặc có hiểu biết về các quy định quản lý trang thiết bị y tế hiện hành ở Việt Nam, châu Âu, Mỹ…

Phúc lợi công việc

• Phụ cấp cơm trưa
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
• Nghỉ và thưởng Lễ Tết theo lịch nhà nước, hưởng tất cả chế độ theo quy định
• Tham gia teambuilding và du lịch hàng năm, được tổ chức các dịp 8/3, 20/10, sinh nhật, tất niên...
• Lương thưởng tháng 13 và hiệu quả công việc cuối năm
• Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
• Xét duyệt tăng lương 2 lần/ 1 năm
• Thứ 7 làm việc cách tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 12
Logo Công ty Cổ phần Nhà máy Trang Thiết bị Y tế USM Healthcare (USM Healthcare Medical Devices JSC) Công ty Cổ phần Nhà máy Trang Thiết bị Y tế USM Healthcare (USM Healthcare Medical Devices JSC)
Lô I-4b-1.3, Đường N3, Khu Công nghệ cao - Phường Long Thạnh Mỹ - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Nhà máy Trang Thiết bị Y tế USM Healthcare (USM Healthcare Medical Devices JSC)
Nộp đơn