Mô tả công việc

- Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền; các cơ quan, tổ chức và cá nhân khác có liên quan để giải quyết hiệu quả nhất công việc của khách hàng,

- Nghiên cứu hồ sơ, đề xuất giải pháp giải quyết vụ việc ở các lĩnh vực: đất đai, nhà đất, dân sự, hình sự, thương mại, lao động, hôn nhân gia đình và các vụ việc khác theo sự phân công của cấp trên;

- Thu thập chứng cứ, soạn thảo văn bản, lập kế hoạch, phương án giải quyết vụ việc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật,

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)

- Có kỹ năng tư vấn, làm việc với khách hàng,

- Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc

- TRUNG THỰC, BẢO MẬT, TOÀN TÂM, TẬN TỤY VỚI CÔNG VIỆC

- Số lượng: 03

- Nơi làm việc: Tại Thành phố Hồ Chí Minh, có đi công tác ở tỉnh thành khác (nếu có).

Yêu cầu của hồ sơ

- Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch; Căn cước công dân; Bằng đại học; Bảng tóm tắt quá trình làm việc và hành nghề;

Lưu ý: thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/11/2023.

Địa điểm làm việc: 255 Nguyễn Hữu Trí, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP.HCM.

Thời gian làm việc: T2 - T7 (T7 làm việc nửa buổi)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1293 / 45
Logo Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Bình Điền Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Bình Điền
255 Nguyễn Hữu Trí, TT. Tân Túc, H. Bình Chánh, TP.HCM.

Ngày đăng tuyển
01/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Bình Điền
Nộp đơn