Mô tả công việc
+ Đề xuất lựa chọn, quản lý, theo dõi, thúc đẩy các đối tác dịch vụ pháp lý đạt chất lượng nhằm cung cấp dịch vụ pháp lý  tốt nhất cho Công ty cũng như cho các Doanh nghiệp trong việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực Bất động sản, thương mại, dịch vụ, tư vấn, xuất nhập khẩu….
+ Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc nhằm hạn chế rủi ro pháp lý, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp cho Công ty và cho Khách hàng.
+ Chủ động xử lý  và chịu trách nhiệm về nội dung tư vấn pháp lý cho Giám đốc và cho Khách hàng.
+ Cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới, góp ý dự thảo văn bản quy phạm pháp luật, đánh giá tác động văn bản quy phạm pháp luật đến hoạt động của Công ty và Khách hàng
+  Hỗ trợ các các bộ phận thực hiện các hoạt động, giao dịch tuân thủ đúng các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
+ Xây dựng mẫu Hợp đồng, thẩm định dự thảo Hợp đồng và đám phán Hợp đồng theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
+ Xây dựng, thẩm định văn bản pháp lý nội bộ theo sự chỉ đạo của Giám đốc
+ Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý liên quan đến doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
+Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật
+ Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực dịch vụ Pháp lý
+ Có kinh nghiệm làm giấy phép Doanh nghiệp, Đầu tư, lao động, tạm trú…
+ Hiểu biết về các quy định của Pháp luật 
+Có kỹ  năng xử lý, tư vấn pháp luật  tốt
+ Khả năng thu thập thông tin nhanh, có chọn lọc tốt và am hiểu về thị trường;
+ Hiểu rõ tầm quan trọng của thông tin, chủ động học hỏi những kiến thức mới liên quan đến các ngành nghề.
+ Giao tiếp thành thạo tiếng anh, đặc biệt là chuyên ngành Pháp lý
+ Trung thực, cẩn thận, xử lý tình huống tốt
+ Có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Có khả năng làm việc theo nhóm
+ Chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
+ Thử việc 2 tháng 
+ Lương khởi điểm thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực
+ Lương + Lương năng suất hàng tháng+ thưởng hấp dẫn tương xứng với năng lực và đóng góp
+ Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định (Hợp đồng lao động,  BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp..)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 2
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát
8 LÊ VĂN THIÊM, PHƯỜNG PHÚ MỸ, QUẬN 7, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2017

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý
Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát
Nộp đơn