Mô tả công việc

- Tiếp nhận hồ sơ từ Phòng Khách hàng, bao gồm: Hợp đồng, hóa đơn thanh toán, giấy tờ nhân thân, bản vẽ hiện trạng căn hộ,… Sắp xếp hồ sơ theo quy trình
- Thực hiện kiểm tra, nhập liệu thông tin hồ sơ
- Soạn thảo Đơn đăng ký cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (GCN); Tờ khai lệ phí trước bạ nhà đất.
- Sắp xếp hồ sơ thành một bộ hoàn chỉnh và nộp lên cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
- Theo dõi và tiến hành bổ sung hồ sơ khi có yêu cầu từ cơ quan Nhà nước.
- Đi công tác để lấy sổ hồng, thông báo thuế, nộp tiền thuế và bổ sung hồ sơ còn thiếu khi có yêu cầu từ chuyên viên Nhà nước
- Làm các công tác tạm ứng, quyết toán để thực hiện nghĩa vụ tài chính theo yêu cầu từ cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
- Hỗ trợ tư vấn cho chuyên viên/nhân viên phòng Khách hàng trả lời/ giải đáp những nội dung liên quan đến vấn đề cấp sổ
- Lưu kết quả hồ sơ, kết hợp với Phòng Khách hàng tiến hành bàn giao GCN cho Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 22.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Giao tiếp.
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

* Lương và các khoản phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 643 / 29
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Nhân Viên Pháp Lý (Cấp Sổ)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn