Mô tả công việc

- Phụ trách công tác pháp chế của công ty; chịu trách nhiệm trực tiếp đối với công việc được giao về các vấn đề pháp lý, hoặc liên quan đến hoạt động tư vấn do Phòng Pháp chế phụ trách.
- Soạn thảo văn bản theo phân công công việc của Phòng Pháp Chế (Bao gồm, biên bản họp, nghị quyết, giấy ủy quyền, công văn, hợp đồng,…).
- Lưu trữ và quản lý các văn bản và giấy phép của Công ty cũng như các chi nhánh và công ty liên kết, đồng thời trích xuất các văn bản pháp lý này theo yêu cầu.
- Soát xét tính pháp lý, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ công văn, hợp đồng thương mại, hợp đồng thuê mặt bằng do công ty ban hành/ký kết.
- Kiểm tra và tư vấn pháp lý cho các phòng, ban chức năng để đảm bảo mọi hoạt động và chính sách của công ty tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành (Ở cấp độ kinh doanh bán lẻ nói chung).
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan của Công ty về phương diện nhượng quyền thương mại, thương mại quốc tế, vận tải quốc tế, quy định ngân hàng hoặc kiểm tra hải quan và thông quan theo yêu cầu.
- Tham gia xây dựng, cập nhật Cơ sở dữ liệu pháp luật, Văn bản và thể chế mới theo quy định của nhà nước. Tìm kiếm và nghiên cứu các thông tin mới nhất về luật tư vấn cho quản lý công ty.
- Chịu trách nhiệm tư vấn, thực hiện các thủ tục liên quan như hoạt động thường nhật của Công ty thành lập chi nhánh, đăng ký/thay đổi/đóng địa điểm kinh doanh, đăng ký khuyến mãi, đăng ký nhãn hiệu,...
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá tình hình hoạt động của công ty theo đúng nội quy, quy trình của công ty và của pháp luật. Tham mưu cho cấp trên nếu nhận thấy điểm bất hợp lý, sai sót.
- Tham gia phối hợp làm việc với các bên bên ngoài thay mặt công ty liên qua đến tranh chấp pháp lý (Bao gồm các đối tác thương mại, văn phòng luật và công ty tư vấn luật Công ty đang sử dụng và với cơ quan nhà nước).

Yêu cầu công việc

- Cử nhân lại học chuyên ngành Luật/Luật Thương mại với 02 - 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý.
- Đã được đào tạo chuyên môn về hệ thống luật thương mại quốc tế, luật thương mại, luật cạnh tranh, luật sở hữu trí tuệ, luật thuế, luật kế toán.
- Khả năng đọc hiểu báo cáo tài chính, P&L.
- Khả năng quản lý công việc và làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng giao tiếp thông tin rõ ràng thông qua giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói.
- Có khả năng tự tìm hiểu các khía cạnh liên quan nội dung công việc được phân công tư vấn, mong muốn tìm hiểu thương mại quốc tế và kinh nghiệm phát triển trong môi trường bán lẻ thời trang năng động.
- Kỹ năng phân tích vấn đề và đưa ra giải pháp khả thi.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng lương + thưởng KPI cao.
- Được hỗ trợ tiền cơm 600.000 vnđ/tháng (Tính trên công thực tế).
- Được hỗ trợ tiền gửi xe 300.000 vnđ / tháng (Chi trả trực tiếp cho nhà xe).
- Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty.
- Được công ty mua bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ, bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN,...).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới.
- Cơ hội thăng tiến, học hỏi và sáng tạo.
- Giám sát và phát triển những thành phần liên kết trong hệ thống công nghệ của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1445 / 86
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Vincom Center Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý (Doanh Nghiệp)
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn