Mô tả công việc

1. Hồ sơ pháp lý:

  • Soạn thảo, rà soát các văn bản, quy chế liên quan đến lĩnh vực đầu tư, xây dựng
  • Kiểm tra, soát xét hồ sơ, văn bản pháp lý về việc triển khai và vận hành
  • Nghiên cứu, cập nhật các quy định mới/điều chỉnh của pháp luật có liên quan đến công tác thi công, xây dựng
  • Hỗ trợ/phối hợp các phòng/ban khác trong Công ty trong việc hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ pháp lý;
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên

2. Công tác hành chính:

  • Sắp xếp và quản lý lịch trình làm việc của Chủ tịch
  • Lưu trữ, trình ký các văn bản, hồ sơ, tài liệu cần Chủ tịch ký
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật. Đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tối thiểu 01 năm tại các vị trí tương đương.
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản, báo cáo giải trình
  • Có kỹ năng làm việc chi tiết, đức tính cẩn thận, chu đáo
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 586 / 23
Logo Công ty Cổ phần xây dựng An Phú Gia Công ty Cổ phần xây dựng An Phú Gia
178/11 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý (Kiêm Thư Ký Chủ Tịch HĐQT)
Công ty Cổ phần xây dựng An Phú Gia
Nộp đơn