Mô tả công việc

1. Rà soát, tư vấn, soạn thảo các loại hợp đồng phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty, bao gồm: hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng với các nhà cung ứng, hợp đồng thiết kế xây dựng, …

2. Tư vấn, soạn thảo các hợp đồng mẫu, các văn bản nội bộ doanh nghiệp, các văn bản gửi ra bên ngoài;

3. Nghiên cứu quy định pháp luật cập nhật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;

4 . Xây dựng các quy trình, quy tắc, quy định nội bộ doanh nghiệp;

5. Thực hiện các thủ tục pháp lý hành chính liên quan đến doanh nghiệp, các giấy phép cần thiết theo quy định của pháp luật;

Yêu cầu công việc

1/ Kiến thức

• Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên (Đại Học Luật Tp. Hồ Chí Minh và Đại Học Luật Kinh Tế được ưu tiên)

2/ Thái độ

• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và tư cách đạo đức tốt.

• Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.

• Niềm nở, vui vẻ và hòa đồng.

• Trung thực và cẩn thận.

3/ Kỹ năng

• Sử dụng thành thạo vi tính MS Office

• Tiếng Anh giao tiếp trình độ B trở lên hoặc tương đương.

• Trình bày, phân tích và viết báo cáo tốt

• Giao tiếp và thuyết phục cao

• Nhanh nhạy trong việc phát hiện và giải quyết các vấn đề mang tính tình huống

4/ Kinh nghiệm

• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế - pháp lý, trong đó ưu tiên làm việc tại các Công ty/tập đoàn đa ngành nghề hoặc Công ty Luật.

• Nắm vững bộ luật quy định về Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư, Luật Thương Mại, Luật Dân sự, Luật Lao động, Luật Sở hữu trí tuệ.

Phúc lợi công việc

• Thu nhập: Cạnh tranh

+ Chính sách Thưởng Cuối năm

+ Chính sách Thưởng các ngày Lễ - Tết & Ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của Tập đoàn.

+ Chính sách Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe

• Tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực.

• Chế độ Bảo hiểm theo Luật định

• Cơ hội được làm việc với các tổ chức & chuyên gia Nhật Bản và các đối tác quốc tế.

• Cơ hội được đào tạo với các tổ chức & chuyên gia Nhật Bản tại Việt Nam & Nhật Bản.

• Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp với cơ hội thăng tiến và phát triển bền vững.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 631 / 34
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39, Đường số 3, KDC Trung Sơn, ấp 4B - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Nhân viên Pháp Lý (Nam)
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn