Mô tả công việc

1. Soạn thảo và ký HĐMB với nhà cung cấp và KH (có thể là mua thiết bị trong nước khoặc nhập khẩu)

2. Hỗ trợ khách thủ tục nhập khẩu với trường hợp mua thiết bị từ nước ngoài

3. Mua bảo hiểm cho thiết bị

3. Giải ngân cho nhà cung cấp

4. Tính tiền hàng tháng KH phải trả (gốc & lãi) , đăng ký giao dịch đảm bảo .....

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học

- Biết tiếng anh

- Chăm chỉ & cẩn thận

- Có kiến thức về xuất nhập khẩu & tài chính.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ trở lên tùy năng lực

- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6.

- Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ

- Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng

- Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại...

- Các gói bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 768 / 50
Logo Công ty TNHH Cho Thuê Tài Chính Quốc Tế Việt Nam (VILC) Công ty TNHH Cho Thuê Tài Chính Quốc Tế Việt Nam (VILC)
Phòng 902, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh/ P1706, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên phòng hợp đồng
Công ty TNHH Cho Thuê Tài Chính Quốc Tế Việt Nam (VILC)
Nộp đơn