Mô tả công việc
  • Liên hệ các nhà cung ứng nước ngoài các thông tin về giá & chất lượng hàng yêu cầu;
  • Lập đơn hàng với nhà cung ứng - Theo dõi tiến độ và thời gian giao hàng đúng kế hoạch;
  • Phối hợp với các đơn vị hải vận để lên lịch giao nhận hàng nhập khẩu và thực hiện các thủ tục hải quan liên quan;
  • Hỗ trợ làm báo cáo mua hàng theo yêu cầu của Trưởng phòng bao gồm cả báo cáo cuối nặm;
  • Các công việc liên quan khác theo điều động của Trưởng phòng.

-----------------------------------

  • To check with oversea suppliers for merchandise’s prices and quality;
  • To make PO with suppliers - Following up with shipment & delivery time as scheduled;
  • To coordinate with forwarders to arrange import shipment and handle all concerning custom formalities;
  • To support making purchasing report required by Purchasing Manager including year-end custom report;
  • Other related jobs assigned by the Purchasing Manager.
Yêu cầu công việc
  • Nữ 22-26
  • Tốt nghiệp Đại học;
  • Không cần kinh nghiệm;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
  • Kỹ năng sử dụng Microsoft office.

-------------------------------------

  • Female 22-26
  • University Degree;
  • Fresh graduated
  • Basic English communication
  • Microsoft Office skill;

Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Phụ cấp: Theo chính sách công ty

-------------------------------------

  • Salary: Upon negotiation
  • Allowances: As of company’s policy
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 765 / 1
Logo Công ty TNHH APM Springs (Việt Nam) Công ty TNHH APM Springs (Việt Nam)
25 Đại lộ Tự Do, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore - Phường Bình Hòa - TX Thuận An - Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân Viên Phòng Mua Hàng (Purchasing Staff)
Công ty TNHH APM Springs (Việt Nam)
Nộp đơn