Nhân Viên Phụ Trách Thương Mại Điện Tử (Kinh Doanh Online - Biết Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Phiên dịch văn bản, hội họp, các cuộc trao đổi giữa sếp và nhân viên
- Tập hợp phiên dịch các báo cáo, tài liệu từ các phòng ban
- Phiên dịch thư ký các cuộc họp
- Thực hiện công việc văn phòng kho theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Vi tính văn phòng, sử dụng tốt Excel, Word, PowerPoint,...
- Kinh nghiệm về vận hành mô hình bán lẻ đa kênh đồng nhất (omni-channel), xử lý các vấn đề liên quan đến việc bán hàng qua sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo)
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổng hợp thông tin.
- Có khả năng giao tiếp với khách hàng & nội bộ.
- Tư duy tốt, xử lý tình huống nhanh/nhạy bén, có khả năng phân tích, chịu khó học hỏi & đáp ứng nhanh với công việc.
- Thân thiện, có tinh thần nhóm, có định hướng làm việc ổn định & gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
- Mức lương 10.000.000 - 13.000.000 đồng/tháng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Hưởng các chế độ ưu đãi cao khi mua hàng của Minigood.
- Thưởng lương tháng 13, và thưởng các ngày lễ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Trung
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty TNHH MiniGood