Mô tả công việc

- Lập kế hoạch truyền thông (Năm/quý/ tháng/ thời điểm) của nhãn hàng theo yêu cầu và phân bổ của cấp trên
- Quản lý ngân sách PR của mỗi chương trình phụ trách
- Đảm bảo kế hoạch truyền thông được triển khai đúng mục tiêu, đối tượng, thời gian, chi phí đã được duyệt
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo trước, trong, và sau mỗi kế hoạch truyền thông.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá brand health của brand (và đối thủ cạnh tranh trực tiếp) phụ trách & đưa ra các đề nghị phù hợp để duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu
- Quản lý facebook/ website/ các kênh internal của nhãn hàng
- Copywriter & chịu trách nhiệm về sự chuẩn mực của brand đối với mọi thông tin được truyền tải ra bên ngoài
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà báo, cơ quan chức năng và các Phương tiện có sức ảnh hưởng đến truyền thông
- Có kinh nghiệm giải quyết khủng hoảng truyền thông
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành MKT, truyền thông – PR , quản Trị kinh doanh, kinh tế, báo chí, đối ngoại
- Có kinh nghiệm về F&B hoặc FMCG
- Giao tiếp tốt, khả năng trình bày, thuyết trình tốt
- Có kỹ năng tư duy, phân tích dữ liệu để đưa ra kế hoạch
- Quyết đoán có chính kiến công việc
- Chịu áp lực cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 229 / 2
Logo Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Phúc Lộc Thọ Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Phúc Lộc Thọ
11 Đường số 20, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức (Sát TTTM GIGAMALL)
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Nhân Viên PR Marketing
Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Phúc Lộc Thọ
Nộp đơn