Nhân viên QC
Mô tả công việc
• Nghe records, phân tích, đánh giá, tìm và chỉ ra lỗi của nhân viên
• Kiểm soát chất lượng chung của nhân viên (nghe cuộc gọi, kiểm tra báo cáo, đào tạo)
• Đề xuất các giải pháp , phương án xử lý để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên
• Đánh giá kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên trong quá trình làm việc
• Phân tích và đánh giá các cuộc gọi theo quy trình, quy chuẩn của công ty
• Cung cấp phản hồi cho quản lý về việc đánh giá kiểm soát chất lượng nhân viên trong team
• Kiểm tra, đánh giá và xử lý khiếu nại
• Theo dõi, đánh giá nhân viên định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
• Có kỹ năng phân tích record, đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
• Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng
• Đảm bảo bảo mật thông tin QUYỀN LỢI
• Trung thực, có tinh thần kỷ luật cao.
• Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00 (Thứ 2 - Thứ 6)
• Địa chỉ: 32 Nguyễn Cơ Thạch, P.An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM (Khu đô thị Sala)
Phúc lợi công việc
• Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000 (thỏa thuận)
• Cơm trưa tại văn phòng
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, văn phòng đầy đủ tiện nghi
• Được đào tạo các kỹ năng phát triển bản thân, được training đầy đủ và bài bản trước khi bắt đầu công việc
• Được ký hợp đồng chính thức và hưởng các chế độ theo nhà nước quy định hiện hành
• Các ngày nghỉ Lễ/Tết theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
QC, Tổ chức, Giải quyết vấn đề, Teamwork
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 18 tới 28 tuổi
Công Ty TNHH Stradex Việt Nam