Nhân Viên Quản Lý Bán Hàng (Tại Cửa Hàng)
Mô tả công việc
• Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch công tác tuần, tháng, kiểm soát, đảm bảo chỉ tiêu doanh thu tại các cửa hàng.
• Kiểm tra mức độ tuân thủ các qui định: chính sách bán hàng, trưng bày bảo quản hàng hoa, quản lý tiền hàng,… của các cửa hàng ( định kỳ hoặc đột xuất).
• Nắm bắt nhu cầu thị trường để tham mưu hiệu chỉnh dự báo tiêu thụ, kế hoạch điều phối hàng hóa cho cửa hàng đảm bảo hoàn thành target.
• Đánh giá nhận xét kết quả làm việc theo định kỳ theo định kỳ của từng cửa hàng, từng nhân sự để đề xuất khen thưởng – kỷ luật, thuyên chuyển,…
• Tổng hợp phân tích báo cáo hàng tháng số liệu kinh doanh của cửa hàng, đề xuất thúc đẩy bán hàng, tăng doanh thu cho cửa hàng,…
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh Tế, QTKD, Thương mại, Thống kê,...
• Độ tuổi 21 – 26
• Siêng năng, nhiệt tình, ham học hỏi
• Yêu thích công việc di chuyển
• Chịu được áp lực trong công việc
• Thành thạo vi tính
• Có thể đi công tác
Phúc lợi công việc
• Thu nhập 6 - 8 triệu
• Hưởng lương doanh thu
• Được làm việc tại công ty sản xuất giày dép hàng đầu Việt Nam
• Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động
• Được hỗ trợ cơm trưa
• Lương thưởng tháng 13, quà các dịp lễ, Tết, chế độ nghỉ mát hàng năm,...
• Đào tạo, hướng dẫn làm việc trên chương trình phần mềm SAP
• Khi được ký hợp đồng chính thức: được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN, phép thường niên
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 21 tới 26 tuổi
Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên