Mô tả công việc

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng bán theo yêu cầu của bộ phận cấp quản lý , đảm bảo các điều khoản trong hợp đồng phù hợp với chính sách công ty và quy định của pháp luật.
- Theo dõi tiến độ, lưu trữ hợp đồng, chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để đẩy nhanh tiến độ hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng sau hợp đồng.
- Chuẩn bị các loại biên bản giao nhận,hồ sơ thanh quyết toán và các hồ sơ, chứng từ khác liên quan đến hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại về hàng hóa
- Truy xuất và xử lý dữ liệu, số liệu từ hệ thống Công ty, sau đó thống kê, phân tích, giám sát và gửi báo cáo hàng ngày
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công hoặc yêu cầu của Ban Giám đốc/Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng quản lý công việc, giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 518 / 26
Logo Công ty Cổ phần Ba Huân Công ty Cổ phần Ba Huân
22 Nguyễn Đình Chi, Phường 09, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Quản lý hợp đồng (và xử lý khiếu nại)
Công ty Cổ phần Ba Huân
Nộp đơn