Mô tả công việc
  • Quản lý các dự án đầu tư : Quản lý hồ sơ pháp lý của dự án, Quản lý kiểm soát tiến độ thực hiện dự án
  • Thực hiện các thủ tục đầu tư, phát triển các dự án của công ty
  • Lập kế hoạch thực hiện dự án, tính tổng mức đầu tư dự án, các chỉ tiêu sử dụng đất, chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật dự án.
  • Thực hiện thỏa thuận đầu tư, xin chủ trương, xin cấp phép xây dựng, các thủ tục liên quan đến pháp lý ngành bất động sản …
  • Am hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản
  • Thực hiện các Quy hoạch 1/2000 khu dân cư, Quy hoạch chi tiết 1/500; Xin chủ trương đầu tư; xin giấy phép xây dựng; các thủ tục liên quan đến pháp lý ngành bất động sản …
  • Soạn thảo các văn bản , công văn gửi đến các cơ quan Nhà nước liên quan đến hồ sơ dự án
  • Cập nhật các văn bản mới được nhà nước ban hành liên quan đến lĩnh vực Pháp lý dự án bất động sản
  • Làm việc với sở ban ngành nhằm bám hồ sơ, theo dõi văn bản.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng , đại học chuyên ngành liên quan
  • Am hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản
  • Có kinh nghiệm về: Quy hoạch 1/2000 khu dân cư, Quy hoạch chi tiết 1/500; Xin chủ trương đầu tư; xin giấy phép xây dựng; các thủ tục liên quan đến pháp lý ngành bất động sản …
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, Autocad, Photoshop …
  • Có kinh nghiệm, am hiểu về pháp lý lĩnh vực bất động sản (ít nhất 3 năm), dự án, xử lí số liệu tốt
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Trung thực, cẩn thận.
  • Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Lương tháng 13 + thưởng
  • Được nhận làm nhân viên chính thức sau 1 tháng thử việc.
  • Tham gia BHXH, HĐLĐ, phúc lợi chung theo quy định pháp luật.
  • Du lịch, khám sức khỏe hằng năm, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 524 / 17
Logo Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh
25A, đường Tân Chánh Hiệp 10, Khu phố 8 - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
08/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên quản lý Pháp lý dự án
Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh
Nộp đơn