Mô tả công việc
  • Quản lý tình trạng sản phẩm BĐS, giữ chỗ, đặt cọc, ký HĐMB, thanh lý sản phẩm, chuyển nhượng sản phẩm, quản lý sản phẩm tồn, sản phẩm hủy, đảm bảo bán sản phẩm bán theo đúng giá và chính sách công ty ban hành.
  • Quản lý thông tin khách hàng, nhập và quản lý dữ liệu bằng phần mềm quản lý BĐS.
  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu, đơn thư, công văn của khách hàng liên quan đến việc ký kết các Thỏa thuận giữ chỗ, Đặt cọc (hoặc Thỏa thuận nguyên tắc), HĐMB (hoặc Thỏa thuận dịch vụ) và các tài liệu liên quan đến giao dịch của dự án.
  • Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục vay vốn Ngân hàng, đối trừ vật tư – vật liệu, chuyển nhượng giao dịch HĐ, thanh lý HĐ,..v.v.
  • Theo dõi công nợ và các đợt thanh toán của Khách hàng.
  • Theo dõi và giải quyết các trường hợp nợ xấu, nợ hủy…đề xuất phương án giải quyết đến BLĐ.
  • Phối hợp với các phòng ban chức năng để chuẩn bị hồ sơ làm sổ sở hữu cho Khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Luật.
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Kinh nghiệm: Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí quản lý giao dịch, công nợ, thủ tục hợp đồng BĐS giao dịch bán hoặc tương đương.
  • Giao tiếp tốt, khéo léo, nhã nhặn.
  • Làm việc cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, tiếp thu nhanh, có khả năng làm việc độc lập, phân tích, lưu trữ, tổng hợp dữ liệu tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty TNHH Tập Đoàn BIM (BIM Group)
Công ty TNHH Tập Đoàn BIM (BIM Group)
Tòa nhà Syrena - 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2018

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên quản trị giao dịch tổng hợp
Công ty TNHH Tập Đoàn BIM (BIM Group)
Nộp đơn